วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2553

NBC 9/11/01 -- Collides เครื่องบิน 2

PLEASE จับกุมก่อนโพสต์ : 1 ฉันไม่ดีรับวิดีโอนี้เธซเนดาวน์โหลดอ้างเสียใจ 2 ฉันยอมรับคุ้นเคยวิดีโอเหล่านี้เป็นพยานหลักฐานเพื่อประกวด 9-11-01 ผมยอมรับว่าร่างกายยอมรับความคิดเห็นแตกต่างกันตามการมีส่วนร่วมรัฐบาล ฯลฯ ฉันคนเดียวกลัวข้อความทั้งหมดที่วิดีโอของฉัน ฉันจะไม่ยอมให้ความเกลียดชังที่ดีที่สุด / ข้อความเลือกปฏิบัติ ประกาศดังกล่าวจะถูกลบ 3 โพสต์ของโฆษณาจะถูกลบและผู้ใช้จะถูกบล็อก 4 การสนทนาเป็นสิ่งหนึ่งการโต้เถียงเป็นอีก ถ้าอยากอาหารให้คุณทะเลาะกันความคิดเห็นของคุณให้ใช้ห้องจ้อ ไม่วิดีโอของฉัน ชมวิดีโอและจำของฉันกระเป๋าของร่างกายตายวันที่ มีไหวพริบที่จะจำหน่ายในหลุมฝังศพของพวกเขาคือ หากพฤติกรรมดังกล่าวยังจะยกเลิกการประกาศความรักที่ยินยอมให้วิดีโอของฉัน

Tags : Traveller Program japan update KSR Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น